Liệu Trình Trị Mụn Triệt Để Sau 1 Tuần

Trị mụn không phải cứ bôi kem lên là xong, bạn cần thực hiện đúng quy trình thì mụn mới nhanh hết được, đặc biệt trị mụn phải tận gốc thì chúng mới ra đi vĩnh viễn và không có cơ hội quay trở lại. Hãy tham khảo liệu trình trị mụn triệt để dưới đây để loại bỏ mụn nhanh chóng, sở hữu khuôn mặt trắng sáng mịn màng nhé!



Các bước chăm sóc và bảo vệ giúp da nhanh sạch mụn

Bước 1: Làm sạch da

- Rửa mặt 3 lần/ngày với sữa rửa mặt dành cho da mụn. Thời điểm: Buổi sáng sau khi thức dậy - trưa - buổi tối trước lúc đi ngủ.

- Tẩy tế bào chết 1 lần/tuần bằng sản phẩm dịu nhẹ, giàu tính sát khuẩn cao và hạt nhỏ. Thời điểm: Buổi tối.

- Tẩy trang kỹ sau mỗi lần trang điểm hoặc dùng kem chống nắng vì nước sạch hoặc sữa rửa mặt không thể lấy đi hết kem, phấn trên da, để lâu dễ nổi mụn, lỗ chân lông to. Thời điểm: Buổi tối.

- Xông hơi 2 lần/tuần giúp loại bỏ hết chất bẩn nằm sâu lỗ chân lông. Thời điểm: Buổi tối.



Bước 2: Thoa nước hoa hồng

Vệ sinh da mặt sạch sẽ xong bạn hãy thoa thêm lớp nước hoa hồng. Dòng sản phẩm này không chỉ làm sạch da thêm lần nữa mà còn cân bằng độ ẩm, sát khuẩn, hạn chế bã nhờn, ngăn ách tắc lỗ chân lông, tăng cường sức đề kháng của tế bào da, xoa dịu tổn thương… Nhờ vậy mụn sẽ sớm lặn đi và không có cơ hội xuất hiện.

Thời điểm: Buổi sáng sau khi thức dậy - trưa - buổi tối trước lúc đi ngủ.

=>> Xem thêm: Serum trị mụn giá rẻ nhất hiện nay

Bước 3: Thoa kem chống nắng và bảo vệ da

Tia UV trong ánh nắng mặt trời và màn hình máy tính là một trong những nguyên nhân gây ra mụn, khiến mụn nặng nề hơn, vì thế cần bảo vệ da và không cho da tiếp xúc với tia UV. 

Tốt nhất, vào ban ngày bạn hãy thoa kem chống nắng mỗi ngày dù trời nắng hay mưa, trong nhà hay ngoài trời, hạn chế ra nắng và luôn che chắn cẩn thận bằng khẩu trang, mũ rộng vành, kính mát… khi ra ngoài.

Riêng đeo khẩu trang thì bạn ngày hay ban đêm đều cần thiết, giúp ngăn chặn bụi bặm và vi khuẩn có hại bám lên da. Tuy nhiên, lưu ý nên giặt giũ khẩu trang thường xuyên và phơi phóng nơi khô thoáng.

4/ Thoa kem trị mụn

Nếu mụn nhiều, số lượng mụn lớn, mức độ nặng, viêm nhiễm đòi hỏi cần nhờ đến sự hỗ trợ của kem trị mụn để loại bỏ mụn nhanh nhất, đây là cách trị mụn hiệu quả nhanh chóng mà lại an toàn, không gây đau rát.


Với công thức bào chế đặc biệt, kem trị mụn hiệu quả sẽ giải quyết gọn nhẹ tình trạng mụn, sớm đem lại làn da mịn màng, khỏe mạnh, giúp chúng ta lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.
Kem trị mụn sẽ giải quyết gọn nhẹ tình trạng mụn, sớm đem lại làn da mịn màng

Bí quyết chọn kem trị mụn hiệu quả và ngăn ngừa tái phát tốt
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem trị mụn, nhưng không phải loại nào cũng tốt. Xu hướng của giới trẻ hiện nay là sử dụng kem trị mụn hàn quốc, Để đánh giá một dòng sản phẩm tốt cần đáp ứng những tiêu chí sau: 

Một sản phẩm đáng lựa chọn và sử dụng phải đáp ứng những tiêu chí sau:

- Tính hiệu quả cao
- Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thuộc các thương hiệu uy tín.
- Nhãn mác rõ ràng và là hàng chính hãng, còn hạn sử dụng.
- Được Sở hoặc Bộ Y tế kiểm định, cấp giấy phép lưu hành sản phẩm trong toàn quốc.
- Thành phần không chứa chất cấm, chất độc hại và được chiết xuất chủ yếu từ nguyên liệu thiên nhiên.
- Không gây lệ thuộc trong thời gian sử dụng.


=>> Xem thêm thông tin về kem trị mụn tốt nhất hiện nay: https://medium.com/@kemtrimuncuahanquoc/kem-tri-mun-hieu-qua-966d6824688e

Trên đây là liệu trình trị mụn hiệu quả nhất, nếu bạn muốn trị mụn triệt để không tái phát thì hãy sử dụng ngay sản phẩm kem trị mụn hàn quốc Vipskin Acnes nhé, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng sở hữu khuôn mặt trắng sáng mịn màng, không ai có thể biết được lúc trước khi sử dụng sản phẩm da của bạn nhiều mụn đến mức nào

LIÊN HỆ: 0984.81.0404  - 0978.11.0808